Nội dung bài viết
Quy trình tổ chức lễ mở dự án bán bất động sản thành công
Hiện nay, trong thời đại công nghệ 4.0, khi đất nước bước vào giai đoạn phát triển, nhu cầu nhà ở và đầu tư Bất động sản của người dân ngày càng tăng cao. Thì cũng vì lẽ đó mà các dự án Bất động sản ra đời và các CĐT. cũng như các đơn vị phân phối dự án đã có rất nhiều cách để tiếp cận, giới thiệu sản phẩm bất động sản đó tới khách hàng. Trong số đó không thể không kể tới việc tổ chức. các buổi lễ mở bán Bất động sản… Lễ giới thiệu dự án hay hội thảo tư vấn đầu tư Bất động sản.
Đối với mỗi sự kiện tổ chức lễ mở bán dự án bất động sản thì việc tổ chức thành công, suôn sẻ thực sự không hề là việc đơn giản. Các dự án đều có giá trị rất lớn và những người tham gia đều là khách hàng tiềm năng nhất cho dự án của chủ đầu tư. Một buổi mở bán thành công sẽ là cơ hội để chủ đầu tư giới thiệu, sức lan tỏa mạnh mẽ trên phương tiện truyền thông và tăng doanh thu nhanh chóng.
1. Lên kịch bản chương trình
Bước đầu đơn vị tổ chức cần xác định được thời gian và địa điểm tổ chức sự kiện. Với lễ mở bán dự án bất động sản thường được tổ chức ở những nơi sang trọng như khách sạn, trung tâm tổ chức sự kiện lớn. Hay ngay tại chính địa điểm của dự án bất động sản đó. Thời gian nên tổ chức vào các ngày cuối tuần và khung giờ thuận lợi cho khách hàng có thể tới dự. Tùy vào quy mô, đặc điểm của từng dự án cũng như đối tượng khách hàng mà bạn có thể xây dựng ý tưởng, kịch bản chương trình sao cho phù hợp . Đây là một trong những điều đầu tiên và căn bản nhất khi bắt đầu xây dựng một chương trình mở bán Bất động sản.
2. Lên danh sách khách mời
Khách hàng hay khách mời tham dự sự kiện đóng vai trò quan trọng. Đơn vị tổ chức cần lên danh sách này thật cụ thể và gửi thiệp mời tới sự kiện cho khách hàng. Thời gian lý tưởng là trước 2 tuần diễn ra sự kiện. Sau khi liên hệ với khách mời, bạn sẽ có một danh sách ban đầu với số lượng tương đối chính xác. Và trước 2.3 ngày sự kiện, hãy liên hệ lại từng khách mời để chắc chắn họ có tham gia hay không. Từ đó xac định lượng khách mời thực tế sẽ tới tham dự sự kiện. Nắm được số lượng này, sẽ có sự chuẩn bị chu đáo hơn ở những khâu tiếp theo.
3. Setup nơi tổ chức chương trình.
Với những dự án có quy mô lớn, giá trị cao thì không gian sang trọng là cần thiết cho sự kiện của bạn. Sử dụng bàn tròn và bố trí hợp lý để nhân viên có thể ngồi cùng khách mời tư vấn và giới thiệu các tiện ích của dự án tới khách mời cụ thể, chi tiết hơn.
Bạn nên chuẩn bị tiệc Tea Break để khách hàng có thể thoải mái nhất khi tới tham dự sự kiện. Từ đó họ sẽ lắng nghe những tư vấn của các chuyên viên Sale một cách trọn vẹn.
Với dự án địa điểm tổ chức có giới hạn bạn nên sắp xếp ghế theo hàng lối để tăng tối đa diện tích cho khách mời.
Ngoài khuôn viên treo băng rôn, standee, cổng chào và hướng dẫn lỗi đi. Khuôn viên cần được trang trí thêm hoa tươi và đội tiếp tân đón khách để thêm phần sang trọng, lịch sự.
4. Tổ chức theo kế hoạch và giám sát sự kiện
Dựa vào bản kế hoạch để tổ chức lễ mở bán theo từng hạng mục đã đề ra. Bạn có thể mở đầu bằng tiết mục nghệ thuật như: biểu diễn violon, múa nhóm múa biểu diễn tiết mục văn nghệ sôi động.
Tiếp theo MC tuyên bố chính thức mở bán dự án và giới thiệu các khách mời tiêu biểu và chủ đầu tư. Phần quan trọng nhất là chủ đầu tư giới thiệu, nêu ra các tiện ích, thuận lợi của dự án tới khách mời và thuyết phục khách mời đầu tư, mua dự án. Bộ phận kỹ thuật cần kiểm tra kỹ âm thanh và điều phối trình chiếu silde hợp lý, tránh gây lệch lạc, tạo nhiều khoảng trống trong quá trình thuyết trình của chủ đầu tư.
Nếu sự kiện được tổ chức theo kiểu mô hình, bạn có thể dẫn khách theo từng nhóm để nhân viên tư vấn dễ dàng thuyết trình về thiết kế cũng như những điểm nhấn đặc biệt trong căn hộ. Khách hàng sẽ cảm nhận được cuộc sống thực tế tại căn hộ, liên tưởng về một không khí ấm cúng của gia đình mình ngay trong chính căn hộ này.
TỔ CHỨC LỄ MỞ BÁN BẤT ĐỘNG SẢN TRON GÓI
Đan xen trong suốt quá trình tổ chức là các tiết mục văn nghệ, tránh gây nhàm chán.
Cuối chương trình là phần bốc thăm trúng thưởng cho các khách mời đã mua dự án.
Còn nếu bạn muốn tìm một đơn vị tổ chức lễ mở bán trọn gói? Liên hệ ngay với DH Event với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Chúng tôi là đối tác của nhiều doanh nghiệp, tập đoàn bất động sản lớn. Đáp ứng được yêu cầu của bạn về một buổi lễ mở án dự án bất động sản. Cam kết mang lại thành công và mức chi phí hợp lý nhất.
Các dịch vụ tổ chức sự kiện được DH Event cung cấp:
- Tư vấn và lên kịch bản, nội dung chương trình.
- Trang trí khánh tiết, trang trí bàn đón tiếp trong tiệc, trang trí photobooth chụp ảnh sự kiện.
- Cho thuê bàn ghế sự kiện, cho thuê ghế xuân hòa. cho thuê ghế banquet, các bàn ghế khác phục vụ sự kiện.
- Cho thuê – cung cấp âm thanh, ánh sáng phục vụ sự kiện.
- Cung cấp nhân sự sự kiện : Cung cấp MC dẫn chương trình, Cung cấp nhóm múa biểu diễn, Cung cấp Ca sĩ biểu diễn chuyên nghiệp, Cung cấp PG/PB đón khách, Cung cấp Bảo vệ đảm bảo an ninh chương trình.
- Cung cấp trọn gói tiệc trà, tiệc ngọt, tiệc finger food phục vụ sự kiện.
- Cung cấp hoa tươi đại biểu, hoa trang trí bàn tiệc.
- Cung cấp dịch vụ chụp ảnh, quay phim, dựng clip highlight sự kiện.
TẠI SAO CHỌN DH EVENT ?
TRỌN GÓI DỊCH VỤ
Tổng kho thiết bị của DH Event được đầu tư mới và hiện đại. Đáp ứng nhu cầu tổ chức sự kiện lên tới 10,000 khách mời. Bên cạnh đó, DH Event luôn có giá book nhân sự tốt nhất với đầy đủ danh sách liên hệ MC, ca sĩ, diễn viên, nghệ sĩ nổi tiếng, hoa hậu, người đẹp, nhóm múa, ban nhạc…
TIÊN PHONG TRONG SÁNG TẠO
Với đội ngũ nhân sự dày dạn kinh nghiệm, từng được Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội trao tặng bằng khen và giấy chứng nhận cho các sự kiện tổ chức tại thành phố. DH Event cam kết sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho tất cả quý khách hàng.
TRUYỀN THÔNG CHUYÊN NGHIỆP
DH Event xây dựng được mối quan hệ thân thiết với các đơn vị truyền thông. Chúng tôi sẽ luôn hỗ trợ quý khách hàng trong việc quảng bá sự kiện, thương hiệu cho doanh nghiệp.
Liên hệ công ty tổ chức sự kiện tại Hà Nôi, tổ chức lễ mở bán bẩt động sản trọn gói:
Công ty cổ phần Thương mại và Giải trí Đức Huy
Địa chỉ 229 Đặng Tiến Đông – Trung Liệt – Đống Đa – Hà Nội
Webstie: dhevent.vn
Email: Dhevent.vn@gmail.com