TỔ CHỨC TIỆC CUỐI NĂM – TIỆC TẤT NIÊN CÔNG TY
Tổ chức Tiệc cuối năm – Tiệc tất niên, hay còn gọi là Year End Party, luôn là một trong những sự kiện quan trọng được các doanh nghiệp lựa chọn và quan tâm. Đây là dịp để các thành viên trong công ty thêm gắn kết và giúp cho doanh nghiệp nhìn lại thành quả công việc trong suốt một năm qua, để từ đó có những hướng phát triển tiếp theo trong những năm tới. Một bữa tiệc cuối năm ấn tượng và chu đáo không chỉ là một món quà tinh thần ý nghĩa dành cho các nhân viên trong công ty, mà còn là một cơ hội để giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế, tạo được sự tin tưởng và tin yêu từ đồng nghiệp, đối tác, khách hàng.
Hãy cùng DH Event tìm hiểu xem làm thế nào để tổ chức tiệc cuối năm – tiệc tất niên công ty ý nghĩa, hoành tráng với mức chi phí tối ưu nhất.
Tổ chức tiệc tất niên – Tiệc cuối năm công ty uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội
Nội dung bài viết
MẪU KẾ HOẠCH TỔ CHỨC TIỆC TẤT NIÊN
1. Xác định mục đích tổ chức tiệc cuối năm của doanh nghiệp
Tổ chức tiệc cuối năm – tiệc tất niên luôn có một ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển của doanh nghiệp, và thông thường khi tổ chức tiệc tất niên, các doanh nghiệp thường hướng đến một hoặc nhiều mục tiêu sau:
- Tuyên dương, khen thưởng những cá nhân hay tập thể trong công ty đã có nhiều đóng góp và cống hiến trong sự phát triển của doanh nghiệp, từ đó khích lệ tinh thần làm việc của nhân viên, gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong công ty và ban lãnh đạo.
- Tổng kết lại những thành tựu đã đạt được trong năm vừa qua, khẳng định sức mạnh và vị thế của doanh nghiệp trên thị trường, tạo được sự tin tưởng đối với các thành viên trong nội bộ công ty, cũng như các đối tác, khách hàng quan trọng khác của doanh nghiệp.
- Giới thiệu, thông báo về định hướng phát triển của doanh nghiệp trong thời gian sắp tới (ví dụ: mở rộng thị trường mới, nghiên cứu và ra mắt sản phẩm mới, thay đổi chiến lược kinh doanh…), giúp nhân viên hiểu rõ hơn về các mong muốn của ban lãnh đạo công ty và cố gắng hoàn thành các mục tiêu của doanh nghiệp trong những năm tiếp theo.
- Các mục đích khác
2. Xác định đối tượng khách mời cho tiệc cuối năm
Căn cứ vào mục đích chính của buổi tiệc tất niên, doanh nghiệp xác định đối tượng khách mời gồm các cán bộ nhân viên trong Công ty và/hoặc có thể có thêm các đối tác quan trọng khác như nhà cung cấp, nhà phân phối, khách hàng tiềm năng.
Việc xác định mục đích và đối tượng khách mời trước cũng sẽ giúp doanh nghiệp lựa chọn được chủ đề và ý tưởng cho buổi tiệc tất niên dễ dàng hơn.
3. Lên ý tưởng, chủ đề và nội dung tổ chức tiệc tất niên cuối năm
Đối với mục đích tuyên dương khen thưởng nội bộ và đối tượng khách mời đều là các thành viên trong công ty: buổi tiệc tất niên cần mang không khí ấm cúng, nhiều cảm xúc, tạo điều kiện cho ban lãnh đạo cũng như nhân viên có cơ hội được chia sẻ suy nghĩ tình cảm của mình với các đồng nghiệp và gắn kết mọi người với nhau. Từ đó, kịch bản và nội dung các hoạt động có trong buổi tiệc cũng sẽ dành nhiều thời gian cho nội bộ công ty hơn, các tiết mục biểu diễn văn nghệ cũng có thể do anh chị em trong công ty đóng góp.
Đối với mục đích quảng bá và định vị thương hiệu, khách mời gồm nhiều đối tác khách hàng quan trọng: chủ đề buổi tiệc phải mang một thông điệp rõ ràng mà doanh nghiệp muốn truyền tải. Ý tưởng tổ chức cũng cần độc đáo và hoành tráng hơn để tạo được ấn tượng mạnh mẽ cho tất cả các khách mời tham dự. Các hoạt động, tiết mục biểu diễn cũng cần được xây dựng kịch bản riêng phù hợp với chủ đề buổi tiệc và nhấn mạnh thông điệp của doanh nghiệp.
4. Lựa chọn thời gian, địa điểm tổ chức tiệc tất niên
Để tổ chức tiệc tất niên cho công ty một cách chu đáo và ấn tượng, doanh nghiệp chuẩn bị trước khoảng 02 tháng. Công tác chuẩn bị sớm cũng sẽ giúp doanh nghiệp có nhiều sự lựa chọn về ngày giờ và địa điểm tổ chức, tiết kiệm chi phí tổ chức, thuê nhân sự, thiết bị…
DH Event là Công ty tổ chức sự kiện trọn gói và chuyên nghiệp tại Hà Nội, khách hàng sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí về các địa điểm tổ chức tiệc tất niên công ty phù hợp với chương trình và số lượng khách mời, cũng như cách xây dựng nội dung, kịch bản chi tiết cho buổi tiệc tất niên cuối năm.
KỊCH BẢN TỔ CHỨC YEAR END PARTY THAM KHẢO
Tùy vào mục đích của mỗi doanh nghiệp mà kịch tổ chức tiệc tất niên cuối năm cần có sự thay đổi. Sau đây là kịch bản tham khảo:
Phần 1: ĐÓN KHÁCH
Trước thời gian bữa tiệc bắt đầu, khách mời sẽ được đón tiếp tại khu vực lễ tân tại sảnh chờ phòng tiệc, ghi danh hoặc tiếp nhận thiệp mời để được sắp xếp chỗ ngồi.
Trong khoảng thời gian này, ban tổ chức cũng có thể tổ chức một số các hoạt động khác để tạo không khí cho buổi tiệc tất niên, ví dụ như:
- Chụp ảnh check in tại photobooth/backdrop chụp ảnh, chụp ảnh với hastag cầm tay chủ đề của buổi tiệc, chụp ảnh lưu niệm lấy ngay…
- Thư giãn với ban nhạc tứ tấu, ban nhạc nhẹ.
- Tổ chức một buổi triển lãm nhỏ trưng bày các hình ảnh, mô hình hay sản phẩm của công ty nhằm quảng bá hình ảnh doanh nghiệp, hoặc nhấn mạnh các thành quả đã đạt được trong năm vừa qua… khách mời có thể tham quan triển lãm và chụp ảnh tại đây trước khi vào phòng tiệc.
- Tổ chức tiệc trà teabreak và một số trò chơi nho nhỏ để tạo điều kiện cho các khách mời giao lưu, trò chuyện với nhau nhiều hơn.
- Tặng quà lưu niệm, quà tặng VIP, thư cảm ơn… cho các khách mời đến tham dự.
Phần 2: CHƯƠNG TRÌNH TIỆC CHÍNH – TIỆC TẤT NIÊN
– Bắt đầu chương trình
- Mở đầu chương trình với một tiết mục biểu diễn sôi động để hướng sự chú ý của khán giả về khu vực sân khấu.
- MC giới thiệu chương trình, chủ đề, nội dung của buổi tiệc tất niên, giới thiệu đại biểu, khách mời.
- Ban lãnh đạo công ty lên phát biểu khai mạc, gửi lời cảm ơn tới các khách mời đã đến dự tiệc.
– Hoạt động, nội dung chính của buổi tiệc
- Tổng kết và đánh giá các thành quả, thành tựu của doanh nghiệp trong năm vừa qua.
- Tuyên dương, khen thưởng các các nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong năm.
- Truyền tải thông điệp về định hướng phát triển của doanh nghiệp, mong muốn của ban lãnh đạo công ty trong những năm tiếp theo.
– Key moment
- Key moment là từ ngữ chuyên ngành sự kiện để nói về một hoạt động tạo điểm nhấn nhất cho mỗi sự kiện. Thông thường keymoment sẽ được lồng ghép khéo léo với một trong những hoạt động chính của buổi tiệc để làm nổi bật và tạo ấn tượng mạnh cho các khách mời tham dự.
- Ví dụ đối với hoạt đổng Tổng kết, đánh giá các thành quả trong năm của doanh nghiệp, key moment có thể được xây dựng theo: diễn kịch Táo quân, vẽ tranh cát kèm thuyết minh, múa tương tác với màn LED, múa bóng nghệ thuật…
- Ngoài ra các chương trình ca hát và biểu diễn của các nghệ sĩ chuyên nghiệp cũng có thể được sắp xếp đan xen các hoạt động chính trong chương trình để tạo không khí cho sự kiện.
Phần 3: KHAI TIỆC
Sau khi đã hoàn thành các hoạt động chính của chương trình tiệc tất niên cuối năm, MC mời đại diện ban lãnh đạo công ty lên sân khấu để thực hiện nghi thức nâng ly khai tiệc. Hình thức nâng ly cũng có thể tham khảo theo nhiều hình thức sau:
- Nâng ly chúc mừng và cụng ly theo kiểu truyền thống.
- Bật nắm rượu champaign và rót rượu vào tháp ly.
- Cùng rót rượu vào băng đăng được đúc theo hình tên doanh nghiệp hoặc logo công ty.
- ..v..v..
Cũng trong thời gian dùng bữa, ban tổ chức có thể thiết kế thêm các hoạt động giữa lửa cho chương trình như:
- Các tiết mục ca múa nhạc đến từ các ca sĩ, nghệ sĩ chuyên nghiệp hoặc từ chính các thành viên trong công ty chuẩn bị.
- Chương trình bốc thăm may mắn, quay số trúng thưởng, tặng quà lưu niệm…
- Giao lưu văn nghệ, karaoke cây nhà lá vườn.
- Các trò chơi đố vui có thưởng hoặc các hoạt động nhẹ khác trên sân khấu.
- ..v..v..
Kết thúc bữa tiệc, ban lãnh đạo công ty gửi lời cảm ơn và lời chúc cuối năm tới toàn thể thành viên của công ty, cũng như gửi gắm những tâm tư tình cảm, những hứa hẹn mà doanh nghiệp sẽ thực hiện trong những năm tới.
DỊCH VỤ TỔ CHỨC TIỆC TẤT NIÊN CUỐI NĂM TRỌN GÓI
Để tổ chức tiệc tất niên công ty ấn tượng và chu đáo cần rất nhiều thời gian để chuẩn bị, lên kế hoạch và thực hiện. Bên cạnh đó, nếu không có nhiều kinh nghiệm tổ chức tiệc tất niên, doanh nghiệp rất dễ để xảy ra phát sinh chi phí ngoài ý muốn.
DH Event cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc tất niên – year end party trọn gói cho doanh nghiệp, tư vấn miễn phí về kịch bản và nội dung chương trình, không qua bên thứ ba và thanh toán 1 điểm, giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm được thời gian và kinh phí tổ chức sự kiện.
Các dịch vụ của chúng tôi bao gồm:
- Tổ chức tiệc tất niên trọn gói: xây dựng ý tưởng, kịch bản, nội dung chương trình.
- Liên hệ đặt địa điểm và thời gian tổ chức sự kiện, tư vấn mâm tiệc, tổ chức ăn thử.
- Cung cấp, thiết kế, cho thuê và lắp đặt thiết bị sự kiện: âm thanh, ánh sáng, màn LED, màn sao, lắp đặt sân khấu, backdrop…
- Thiết kế và sản xuất vật dụng trang trí khánh tiết: cổng chào sự kiện, photobooth chụp ảnh, băng rôn ngang, standee, thiệp mời sự kiện…
- Cung cấp nhân sự sự kiện: MC, ca sĩ, ban nhạc, vũ đoàn, nhóm nhảy, lễ tân, PG, bảo vệ sự kiện…
- Liên hệ khách mời nổi tiếng: nghệ sĩ nổi tiếng, hoa hậu, người đẹp, người mẫu, phóng viên truyền hình và báo chí…
- Chụp ảnh, ghi hình, quay dựng phim sự kiện làm tư liệu truyền thông
- Thiết kế và sản xuất quà tặng VIP, bao gồm: cúp vinh danh, bằng khen, quà tặng doanh nghiệp…
ĐẶC BIỆT: DH Event giảm ngay 20% tổng giá trị Hợp đồng khi doanh nghiệp đăng ký dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói của chúng tôi.
Liên hệ tổ chức tiệc tất niên trọn gói giá rẻ tại Hà Nội
Công ty cổ phần Thương mại và Giải trí Đức Huy
Địa chỉ: 229 Đặng Tiến Đông – Trung Liệt – Đống Đa – Hà Nội
Website: dhevent.vn
Email: dhevent.vn@gmail.com
Hotline: 0868332880 – 0904591989