Nhu cầu tìm đơn vị cung cấp tiệc trà, tiệc teabreak trọn gói trong cuộc sống hiện đại đang được ưa chuộng kiểu tiệc buffet nhẹ nhàng mà thực khách có thể tự do chọn lựa món ăn mà mình ưa thích thì đặt tiệc finger food, tiệc trà là một lựa chọn hợp lý cho các buổi họp mặt gia đình, liên hoan bạn bè, đồng nghiệp…. Nhưng đặt tiệc này ở đâu và như thế nào để vừa ngon, vừa đẹp mắt vừa tiện lợi?
Nội dung bài viết
I.Các bước cần thiết khi thuê dịch vụ Tiệc teabreak – Tiệc trà:
1.Tham khảo thông tin nhà cung cấp thiết bị:
Thông tin về công ty, doanh nghiệp, nơi làm việc của đơn vị tổ chức tiệc. Những đơn vị lâu năm sẽ có uy tín và chất lượng tốt, đảm bảo dịch vụ tốt nhất gửi tới quý KH.
Thông tin về dịch vụ tiệc trà rõ ràng, chi tiết: định lượng, loại bánh, số loại bánh, loại quả
Giá cả công khai, rõ ràng, hợp lý, phù hợp với nhiều nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau. Tuy nhiên giá cả đôi khi không phải yếu tố quyết định bởi có những đơn vị giá rất rẻ nhưng chất lượng không đảm bảo
Kinh nghiệm, năng lực thực tế , Hình ảnh, clip về những tiệc đã làm, đã tổ chức…
2. Lựa chọn nhà cung cấp thiết bị:
Đơn vị tổ chức, cung cấp tiệc tea break nhiều kinh nghiệm, nắm được đầy đủ thông tin và giải đáp các thắc mắc, băn khoăn của KH trước khi đặt tiệc.
Đơn vị tổ chức, cung cấp tiệc tea break cung cấp được địa chỉ văn phòng làm việc, kho hàng,
Qua trực tiếp sự kiện mà đơn vị tổ chức, cung cấp tiệc tea break đang thực hiện dịch vụ: trực quan nhất (đánh giá được năng lực, chất lượng thiết bị, đội ngũ nhân sự)
3.Đàm phán đơn hàng:
Hai bên thống nhất về chi phí: giá thuê, chi phí vận chuyển, chi phí nhân sự phục vụ,chi phí bàn ghế setup tiệc, chi phí phát sinh ( nếu có )
Chốt thời gian chuẩn bị, bàn giao và phục vụ: thời gian phục vụ thường là 1 buổi tối đa 3 tiếng, nếu phục vụ cả ngày nên trao đổi kỹ để tránh phát sinh chi phí
Thống nhất về quy trình thanh toán: thời điểm đặt cọc ( thông thường KH sẽ đặt cọc sau khi 2 bên dã thống nhất được các điều khoản nêu trên) KH đặt cọc sớm sẽ rất có lợi nhằm đảm bảo cho đơn vị TCSK có nhiều thời gian để chuẩn bị, sắp xếp công việc và chuẩn bị nguồn thực phẩm tươi ngon. Thời điểm thanh toán nốt giá trị đơn hàng thường là sau khi sự kiện kết thúc.
Trao đổi về chứng từ, thuế GTGT: Kiểm tra kĩ nội dung, thông tin hóa đơn VAT để tránh nhầm lẫn sửa chữa sau này.
4.Kí hợp đồng đặt cọc hoặc viết phiếu đặt hàng:
Nếu đã hoàn thiện đầy đủ các bước trên, có thể tiến hành ký kết hợp đồng hoặc lập đơn đặt hàng để thống nhất các thỏa thuận.
II DỊCH VỤ CUNG CẤP TIỆC TRÀ- TIỆC TEABREAK TRỌN GÓI TOÀN QUỐC TẠI DH EVENT
1.DH EVENT là đơn vị tổ chức sự kiện Chuyên nghiệp – Sáng tạo – Trọn gói tại Hà Nội và các tỉnh thành phía Bắc
DH Event – một thương hiệu của Công ty CP Thương mại và Giải trí Đức Huy – là đơn vị chuyên nghiệp và uy tín trong lĩnh vực Tổ chức Sự kiện, Giải trí và Truyền thông. Với đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm làm nghề, DH Event đã tổ chức thành công rất nhiều sự kiện cho các cơ quan, doanh nghiệp lớn và nhỏ tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc, thúc đẩy giá trị thương hiệu và truyền thông cho quý khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng rất vinh dự khi được Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội trao tặng bằng khen cho những đóng góp vào các lễ hội, sự kiện văn hóa giải trí của Thành phố.
2.Cung cấp đa đạng các loại hình thiết bị sự kiện:
Tư vấn và lên kịch bản, nội dung chương trình.
Trang trí khánh tiết, trang trí bàn đón tiếp trong tiệc, trang trí photobooth chụp ảnh sự kiện.
Cho thuê – cung cấp âm thanh, ánh sáng phục vụ sự kiện.
Cho thuê – cung cấp nhà bạt, nhà giàn không gian, bàn ghế sự kiện số lượng lớn.
Cung cấp nhân sự sự kiện : Cung cấp MC dẫn chương trình, Cung cấp nhóm múa biểu diễn, Cung cấp Ca sĩ biểu diễn chuyên nghiệp, Cung cấp PG/PB đón khách, Cung cấp Bảo vệ đảm bảo an ninh chương trình
Cung cấp hoa tươi đại biểu, hoa trang trí bàn tiệc.
Cung cấp dịch vụ chụp ảnh, quay phim, dựng clip highlight sự kiện .
Cung cấp dịch vụ tiệc trà, tiệc teabreak, tiệc finger food chất lượng cao, giá cả cạnh tranh.
3.Cam kết của DH EVENT:
Cung cấp cho KH sản phẩm, dịch vụ chất lượng, đảm bảo yêu cầu của KH và đúng như báo giá đã gửi.
Hạn chế tối đa việc phát sinh chi phí của KH
Setup và tháo dỡ đúng tiến độ, nhanh chóng, không làm mất thời gian của KH
Cung cấp đầy đủ hóa đơn VAT theo quy định của pháp luật
III Thông tin về Tiệc teabreak – Tiệc trà:
-
Giá cho thuê dịch vụ Tiệc teabreak – Tiệc trà tại Hà Nội:
Giá tiệc teabreak sự kiện: từ 50k/suất (Kèm thiết bị trang trí cao cấp)
-
Tại sao nên dùng Tiệc teabreak – Tiệc trà?
Sự kiện kéo dài khoảng 3-4 tiếng, và bạn không muốn KH bỏ về vì đói bụng, khát nước.
Là khu vực để khách hàng trò chuyện giao lưu trong giờ nghỉ giải lao.
-
Tiệc trà- tiệc teabreak trọn gói bao gồm những gì?
Thông thường, tiệc teabreak gồm 3 phần chính:
Bánh ngọt: kiểu bánh mini, bánh ngọt hoặc bánh kem.
Hoa quả: 3 – 5 loại hoa quả màu sắc theo mùa hoặc theo nhu cầu KH
Nước: Nước suối, trà, cafe và nước ép hoa quả
Ngoài ra quý KH có thể yêu cầu thêm những phần khác tùy thuộc vào nhu cầu thực tế.
-
Tiệc teabreak – Tiệc trà thường sử dụng cho những sự kiện nào?
Hầu như mọi sự kiện không có tiệc mặn đều nên sử dụng tiệc teabreak tạo sự thoải mái cho khách hàng, nán lại sự kiện lâu hơn:
Sự kiện Lễ khai trương, Hội thảo, Hội nghị
Sự kiện khách VIP, trang trọng: Lễ mở bán bất động sản, Lễ tri ân KH
Sự kiện kéo dài cả ngày, đan xen tiệc trà vào buổi sáng, hoặc tầm giữa buổi, VD sự kiện bắt đầu từ 7h đến 12h, thì nên setup tiệc trà vào 7h hoặc 9h30 sáng.
-
Thuê Tiệc teabreak – Tiệc trà kèm thiết bị nào?
Thuê kèm Bàn chữ nhật – Bàn IBM
Thuê kèm Bàn Cocktail
Thuê kèm ghế xuân hòa, ghế banquet
Thuê kèm âm thanh – ánh sáng
Liên hệ thuê tiệc trà, tiệc teabreak trọn gói giá rẻ toàn quốc:
Với kinh nghiệm tổ chức rất nhiều sự kiện lớn nhỏ, chúng tôi tự tin đem lại sự hài lòng cao nhất cho quý khách quý khách hàng
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ GIẢI TRÍ ĐỨC HUY DHEVENT
Địa chỉ: 229 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội
Hotline thuê bàn ghế sự kiện: 0904591989
Hotline tổ chức sự kiện trọn gói: 0868332880