LÊN KẾ HOẠCH VÀ BÁO GIÁ TỔ CHỨC TẾT THIẾU NHI 1/6
Nội dung bài viết
Kế hoạch tổ chức tết thiếu nhi 1/6
Với nhiều cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức tết thiếu nhi đã trở thành một hoạt động quan trọng. Đây là sự kiện mỗi năm chỉ có 1 lần nên quý KH đều muốn tổ chức một buổi lễ 1.6 thật sự ý nghĩa, đáng nhớ, mang lại niềm vui cho các thành viên nhí cũng như các gia đình tham gia sự kiện. Hiểu được mong muốn đó, DH Event với kinh nghiệm tổ chức nhiều sự kiện lớn nhỏ, đặc biệt là các sự kiện dành cho thiếu nhi và với tình yêu dành cho trẻ em, Chúng tôi tự tin có thể tư vấn và giúp KH tổ chức buổi tiệc tổng kết hè, tết Thiếu nhi đáng nhớ và với chi phí tiết kiệm nhất.
Sau đây, cùng DH Event lên kế hoạch để tổ chức bữa tiệc mùng 1/6 trọn vẹn nhất.
1/ Xác định mục đích tổ chức chương trình
Thông qua sự kiện giúp các em biết được ý nghĩa của chương trình ngày 1/6.
Tập hợp trẻ em tham gia những hoạt động vui chơi bổ ích, tạo không khí lành mạnh khi bước vào mùa hè mới.
Biểu dương thành tích học tập tốt, giúp các em cố gắng trong năm học tiếp theo.
Ngày hội gắn kết các thành viên trong gia đình, các cán bộ nhân viên trong công ty hay các gia đình trong cùng một cộng đồng.
2/ Đối tượng tham gia chương trình
Các bé mẫu giáo, tiểu học, con em cán bộ nhân viên, các bạn thiếu nhi của các khu chung cư hay các gia đình.
3/ Lựa chọn thời gian và địa điểm tổ chức
Thời gian: có thể tổ chức đúng ngày 1/6, tuy nhiên nhiều đơn vị tổ chức sớm hơn để tiết kiệm chi phí và tùy vào tình hình thời tiết, ngày nghỉ, thường là cuối tuần để lựa chọn ngày tổ chức phù hợp.
3/ Địa điểm tổ chức
Trong nhà hoặc ngoài trời.
tại chính địa chỉ của doanh nghiệp, của chung cư nơi KH tổ chức hay tại các nơi công cộng như trường học, công viên,
LIên hệ DH Event để được tư vấn cụ thể 0904591989
4/ Xây dựng kịch bản tổ chức ngày quốc tế thiếu nhi 1/6
Một trong những yếu tố quyết định thành công và dấu ấn của sự kiện đó là việc xây dựng một kịch bản đáng nhớ và chi tiết nhất. Dù tổ chức bất kỳ sự kiện gì thì công ty sự kiện cũng cần lên kịch bản chương trình một cách cụ thể. Bạn có thể tham khảo kịch bản tổ chức chương trình tết thiếu nhi 1/6 dưới đây:
– Mở màn chương trình 1/6 bằng tiết mục văn nghệ sôi động
Tùy vào sở thích, điều kiện của KH mà lựa chọn các tiết mục biểu diễn sao cho phù hợp.
Trong ngày Quốc tế Thiếu nhi, các bé sẽ được thưởng thức những màn biểu diễn như:
– Múa lân – sư tử – rồng
– Múa trống hội
– Màn Ảo thuật
– Biểu diễn xiếc thú, hề thổi bóng
– Nhóm múa nhảy thiếu nhi
– Đại diện ban tổ chức chương trình lên phát biểu
– Ca nhạc giao lưu
– Tổ chức cuộc thi tài năng cho các bé
– Các bé tham gia vào các trò chơi và nhận quà
– Trao thưởng cho các bạn có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua
5/ Dự trù kinh phí tổ chức
Dựa vào ngân sách mà đơn vị bỏ ra tổ chức chương trình, DH EVent sẽ lên báo giá từng hạng mục, giúp khách hàng có thể quản lý được nguồn tiền của mình và vẫn đảm bảo chất lượng chương trình.
Các dịch vụ Ngày Quốc tế Thiếu nhi tại DH Event
– Lên ý tưởng kịch bản và điều phối chương trình miễn phí
– Cho thuê âm thanh ánh sáng phục vụ quốc tế thiếu nhi 1/6
– Cho thuê sân khấu cho sự kiện
– In ấn backdrop cho chương trình.
– Cung cấp MC dẫn chương trình 1/6 từ bán chuyên đến chuyên nghiệp
– Cung cấp các tiết mục xiếc – ảo thuật đặc sắc nhất
– Cung cấp nghệ nhân dạy làm các sản phẩm thủ công truyền thống
– Cung cấp nhóm nhảy, ca sĩ nhí
BÁO GIÁ CÁC HẠNG MỤC TỔ CHỨC SỰ KIỆN TẾT THIẾU NHI 1/6:
Trong dịp Quốc tế Thiếu Nhi năm nay, DH EVent xin đưa ra bảng đề xuất 1 số hạng mục cần thiết để tổ chức buổi lễ Thiếu Nhi vui vẻ cho các bé và các gia đình. Quý KH có thể dựa trên báo giá để lựa chọn những hạng mục phù hợp. Với trường hợp Thuê Tổ chức sự kiện trọn gói, vui lòng liên hệ DH Event 0904591989 để nhận báo giá ƯU ĐÃI KHỦNG
Stt | Tiết mục | Thời gian biểu diễn | Đơn vị tính | Giá cả (VNĐ) – chưa VAT |
1 | Ảo thuật gia biểu diễn cơ bản | 20 phút | Tiết mục | 1.500.000 |
2 | Áo thuật gia chuyên nghiệp, tương tác khán giả | 20 phút | Tiết mục | 2.500.000 |
3 | Ảo thuật tôn ngộ không – Tây du ký | 20 phút | Tiết mục | 2.500.000 |
4 | Xiếc chó vui nhộn | 15 phút | Tiết mục | 2.000.000 |
5 | Xiếc khỉ tung hứng | 15 phút | Tiết mục | 2.000.000 |
6 | Xiếc bong bóng khổng lồ | 15 phút | Tiết mục | 3.000.000 |
7 | Xiếc tung hứng | 15 phút | Tiết mục | 2.500.000 |
8 | Bong bóng xà phòng | 15 phút | Tiết mục | 2.000.000 |
9 | Nghệ nhân hướng dẫn cào cào lá tre/ tò he (bao gồm dụng cụ) | 1h | Giờ | 800.000 |
10 | Nghệ nhân nặn tò he ( bao gồm dụng cụ, tò he không giới hạn ) | 1h | Giờ | 800.000 |
11 | MC (hoạt náo thêm trò chơi các bé) | toàn bộ chương trình | Buổi | 1.500.000 |
12 | MC chuyên nghiệp, dẫn chương trình và tổ chức trò chơi | toàn bộ chương trình | Buổi | 3.000.000 |
13 | MC cộng tác tại VTV, VTC và các đài truyền hình địa phương | toàn bộ chương trình ( và 1 buổi tổng duyệt ) | Buổi | 5.000.000 đến 10.000.000 |
14 | Nhóm nhảy thiếu nhi (5 – 8 bé) – 3 tiết mục, mỗi tiết mục 3-5 phút | 20 phút | 6,000.000 | |
15 | Mascot thú bông và nhân vật hoạt hình (trang phục và nhân sự) | 1h | 800.000 | |
16 | Nhóm nhạc thiếu nhi (đơn ca – song ca) – 2 tiết mục, mỗi tiết mục 3 – 5 phút | 10 phút | Tiết Mục | 2.500.000 |
17 | Cô tiên vẽ mặt ( đã bao gồm đạo cụ vẽ, màu vẽ đảm bảo an toàn ) | 1h | Giờ | 900,000 |
18 | Ca sĩ nhí ( Hát 3 bài ) | 20 phút | Tiết mục | 2,500,000 |
19 | PG/PB đón khách, hỗ trợ tổ chức các trò chơi cho các bé | Toàn bộ chương trình | Buổi | 600.000 |
20 | Đạo diễn chương trình, xây dựng kịch bản và lên phương án tổ chức. | Toàn bộ chương trình | Buổi | DH EVENT MIỄN PHÍ CHO KH TỔ CHỨC SỰ KIỆN TRỌN GÓI |
Lưu ý:
Giá trên chưa bao gồm 10% chi phí VAT.
Chi phí trên chỉ là chi phí dự kiến và sẽ thay đổi tùy theo tình hình thực tế.
Liên hệ với chúng tôi để có được sự tư vấn tốt nhất: 0868332880 / 0904591989
Giảm giá đặc biệt và quà tặng khủng khi liên hệ đặt tiệc sớm và đặt tổ chức sự kiện trọn gói
Lý do lựa chọn dịch vụ tổ chức sự kiện công ty- doanh nghiệp của DH Event
-
Luôn quan tâm tới chất lượng của sản phẩm – dịch vụ gửi tới khách hàng:
- Chất lượng sản phẩm cho thuê của chúng tôi đem đến sự êm ái, thoải mái cho khách hàng sử dụng.
- Luôn đầu tư mới mẫu mã, đưa tới cho khách hàng sản phẩm bàn ghế cho thuê có mẫu mã mới, chất lượng đảm bảo
- Chúng tôi có nhiều loại sản phẩm, nhiều mẫu mã đa dạng cho KH lựa chọn thì kích thước, màu sắc …….
-
Nhiều gói dịch vụ và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.
- Tự hào với kho hàng có sức chứa lên tới 1000 m2 nên chúng tôi tự tin có thể cung cấp đủ đa dạng số lượng sản phẩm cho khách hàng với số lượng từ nhỏ đến rất lớn mà không phải qua bên thứ 3. từ đó tối ưu hóa chi phí dịch vụ của khách hàng.
- Với mục tiêu đem đến cho KH những sản phẩm chất lượng nhất nên chúng tôi luôn đưa ra những mức giá hợp lý và triết khấu cho KH khi đặt thuê bàn ghế số lượng lớn hay tổ chức sự kiện trọn gói.
- Thường xuyên có các chương trình giảm giá, đặc biệt cho những quý KH tổ chức sự kiện trọn gói
- Miễn phí vận chuyển thi công tại Hà Nội và các tỉnh lân cận với những đơn hàng lớn .
-
Uy tín của chúng tôi đến từ sự phục vụ:
- Kinh nghiệm hoạt động nhiều năm của chúng tôi giúp bạn giải quyết những vấn đề bất ngờ của sự kiện và đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, luôn tận tâm phục vụ quý vị khách hàng.
- Cam kết mang tới cho khách hàng những dịch vụ uy tín, chất lượng.
Hãy đến với DH EVENT để có những trải nghiệm tuyệt vời
Các dịch vụ tổ chức sự kiện khác được DH Event cung cấp
- Tư vấn và lên kịch bản, nội dung chương trình.
- Trang trí khánh tiết, trang trí bàn đón tiếp trong tiệc, trang trí photobooth chụp ảnh sự kiện.
- Cho thuê – cung cấp bàn ghế sự kiện, cưới hỏi.
- Cho thuê – cung cấp âm thanh, ánh sáng phục vụ sự kiện
- Cung cấp nhân sự sự kiện: Cung cấp MC dẫn chương trình, Cung cấp nhóm múa biểu diễn, Cung cấp Ca sĩ biểu diễn chuyên nghiệp, Cung cấp PG/PB đón khách, Cung cấp Bảo vệ đảm bảo an ninh chương trình
- Cung cấp hoa tươi đại biểu, hoa trang trí bàn tiệc.
- Cung cấp dịch vụ chụp ảnh, quay phim, dựng clip highlight sự kiện.
Liên hệ Báo giá tổ chức tết thiếu nhi trọn gói tại Hà Nội
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI VÀ GIẢI TRÍ ĐỨC HUY
Địa chỉ: 229 Đặng Tiến Đông, Đống Đa, Hà Nội
Hotline tổ chức sự kiện trọn gói: 0868332880 / 0904591989
FB: DH EVENT