TỔ CHỨC SỰ KIỆN MỞ BÁN BẤT ĐỘNG SẢN TRỌN GÓI TẠI HÀ NỘI VÀ CÁC TỈNH PHÍA BẮC
Trong những năm gần đây thị trường giao dịch Bất động sản tại Việt Nam vô cùng sôi động. Chỉ riêng trong năm 2019, DH Event đã thực hiện hơn 100 sự kiện mở bán bất động sản lớn nhỏ khác nhau tại Hà Nội, bao gồm:
- Sự kiện giới thiệu và ra mắt dự án
- Lễ mở bán căn hộ chung cư, shophouse, biệt thự liền kề… của các dự án
- Lễ ký kết hợp tác phân phối dự án
- Lễ ra mắt câu lại bộ sale bất động sản
- ..v…v..
Với lợi thế cạnh tranh là chi phí tổ chức rẻ, nhân sự sự kiện chuyên nghiệp, trang thiết bị số lượng lớn đáp ứng nhu cầu tổ chức tại nhiều điểm, DH Event đã được nhiều sàn giao dịch bất động sản tin tưởng hợp tác.
Nội dung bài viết
DỊCH VỤ TỔ CHỨC SỰ KIỆN BẤT ĐỘNG SẢN TRỌN GÓI
Gói tổ chức sự kiện mở bán Bất động sản cơ bản với số lượng khách mời: < 50 người
7.900.000 VNĐ
– Bộ âm thanh cơ bản gồm 02 loa JBL, 4 mic không dây, mixer và laptop kết nối: 1.200.000 vnđ/gói
– MC dẫn chương trình mở bán BĐS: 1.200.000/người/buổi
– Bộ 01 bàn tròn và 08 ghế banquet có khăn phủ, váy quây và nơ ghế: 350.000/bộ x 07 bộ
– Lẵng hoa trang trí để bàn: 50.000 x 07 cái (theo bàn)
– Bàn lễ tân tiếp đón khách: 150.000 x 2 cái
– Teabreak: 03 loại bánh, 02 loại hoa quả theo mùa, 03 đồ uống café và nước ép theo mùa. Miễn phí 50 chai lavie: 2.000.000/trọn gói (~40.000/người)
– Chi phí vận chuyển 02 chiều nội thành Hà Nội: 400.000
Gói tổ chức sự kiện mở bán Bất động sản chuyên nghiệp với số lượng khách mời: 200 người
24.900.000 VNĐ
– Bộ âm thanh tiêu chuẩn gồm 04 loa JBL, 01 loa sub, 6 mic không dây, mixer và laptop kết nối: 2.500.000/gói
– MC dẫn chương trình mở bán BĐS, có khả năng thuyết trình dự án chuyên nghiệp: 1.500.000/người/buổi
– Bộ 01 bàn tròn và 08 ghế banquet: 350.000/bộ x 25 bộ
– Lẵng hoa trang trí để bàn hoặc bảng hiệu số bàn: 50.000 x 25 cái
– Bàn lễ tân tiếp đón khách: 150.000 x 6 cái
– Teabreak: 03 loại bánh, 02 loại hoa quả theo mùa, 03 đồ uống café và nước ép theo mùa. Miễn phí 200 chai lavie: 8.000.000/trọn gói (~40.000/người)
– Standee sự kiện: 250.000 x 2 cái
– Chụp ảnh sự kiện: 1.000.000/buổi
– Chi phí vận chuyển 2 chiều: 1.000.000 (giảm 50% chi phí vận chuyển còn 500.000)
(Chưa bao gồm chi phí màn LED, backdrop sự kiện, sân khấu nếu có)
Các thiết bị, dịch vụ đi kèm khác:
Tùy thuộc vào nhu cầu của doanh nghiệp tổ chức và điều kiện tại địa điểm tổ chức mà chúng tôi cung cấp thêm các thiết bị, dịch vụ sau:
– Màn LED sự kiện trong nhà
– Sân khấu
– Backdrop sân khấu (bạt hiflex căng khung sắt)
– PG, lễ tân trang phục áo dài
– Quay phim, chụp ảnh sự kiện.
– Ca sĩ, diễn viên, nhóm nhảy phục vụ sự kiện
– ..v..v..
Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được mức giá ưu đãi còn hơn thế nữa
TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN DỊCH VỤ TỔ CHỨC SỰ KIỆN CỦA DH EVENT
DH Event là Công ty Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội với kinh nghiệm tổ chức nhiều các sự kiện lớn nhỏ của doanh nghiệp. Điểm mạnh của chúng tôi:
– Sẵn sàng chia sẻ, tư vấn các kịch bản tổ chức sự kiện bất động sản chuyên nghiệp, hỗ trợ tăng doanh thu bán hàng của doanh nghiệp.
– Đa dạng dịch vụ và tổ chức trọn gói. Khách hàng không cần làm việc qua bên thứ ba để liên hệ địa điểm, thuê thiết bị sự kiện, thuê nhân sự sự kiện hay liên hệ truyền thông, báo chí. Giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian và nhân lực của doanh nghiệp để chuẩn bị cho sự kiện.
– Tối ưu chi phí tổ chức, ưu đãi giá cả: DH Event sở hữu toàn bộ các thiết bị bao gồm bàn ghế, âm thanh và ánh sáng, màn LED, sân khấu… đủ đáp ứng các sự kiện lớn lên đến 5,000 khán giả. Giá thuê thiết bị trực tiếp không qua trung gian.
– Giá thuê nhân sự của DH Event là tốt nhất Hà Nội. Bên cạnh đó, chúng tôi có các mối liên hệ thân quen với các đơn vị báo chí, truyền hình, phóng viên, luôn sẵn sàng hỗ trợ các doanh nghiệp trong công tác truyền thông.
Liên hệ tổ chức sự kiện trọn gói giá rẻ tại Hà Nội, tổ chức sự kiện mở bán bất động trọn gói:
Công ty cổ phần Thương mại và Giải trí Đức Huy
Địa chỉ: 229 Đặng Tiến Đông – Trung Liệt – Đống Đa – Hà Nội
Website: dhevent.vn
Email: dhevent.vn@gmail.com
Hotline: 0868332880 – 0904591989